<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d7629451\x26blogName\x3dtOts+to+ponder..\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://decaffein8d.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://decaffein8d.blogspot.com/\x26vt\x3d-1489537918626018001', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

tOts to ponder..

"As much as I would want to share every complicated thought that runs through my head, I believe speech does not permit me to do so. Writing it down perhaps may help me come up with a good approximation."

pasensya na

bakit ba may mga ganung tao sa mundo? ang nakakaasar pa, yung ibang tao, pinapatulan.. pwede naman kasing deadmahin na lang diba? pasensya na. sa totoo lang, wala akong balak magpost ngayon kahit kanina pa ko nakababad dito sa net. pero hindi ko na lang kasi kinaya...

halimbawa. may nagtext sa iyo na nakikipagtextmate. yung tipong alam mong namfflirt lang (pasesnya na for the term). siguro naman at this age, one is old enough to judge kung ano ang innocent text sa hinfi diba? or feelingera lang ba ko? pasensya na kung ganun.

or kapag may sinabi about you na tipong hindi ma dapat na malaman, kasi nga tungkol sa iyo. pero sinabi pa talaga sa iyo(pasensya na deathstrike kay chuvaness kung sino man ha). diba? ang weird kasi e.

or kapag may sinend sa iyo sa pm ng friendster, take note. PM ng friendster at hindi sa bulletin board. na about kissing... at yung nagsend ay tipong crush-crushan ka... diba??? at magrereply ka pa ng leading na reply???? isang malaking hellur.

ang mas nakakainis pa sa mga ganitong tao e yung mga taong dapat hindi na lang pinapansin yung mga ganitong tao but no, pinapatulan pa! am i over reacting? ewan ko. kung oo, pasensya na. pero kasi. diba? sabi ko nga, i think at this age, we're old ehough to see through schemes that lame.

wala lang. ito ay ang aking third person point of view. kahit sino sigurong tao pa, ganito pa rin ang irereact ko. ang ewan lang kasi talaga. diba? patulan pa daw ba? oo, sobrang nakakapantaas talaga ng kilay. pasensya na. siguro kasi ganito lang talaga ako.ang sa akin, yung mga ganun di na dapat pag-aksayahan ng panahon. nasasatisfy kasi sila e, yun kasi ang gusto nila. pansin. whatever talaga.

obvious bang nagsusumidhi ang damdamin ko habang sinusulat ko ito? wateber. hindi ko lang talaga kasi macontain. kailangan ko nga outlet. at ito na ang best na naisip ko. kung irrational man ako, pasensya na.

pero sa palagay ko hindi.

You can leave your response or bookmark this post to del.icio.us by using the links below.
Comment | Bookmark | Go to end
  • Blogger Richelle says so:
    12:57 PM  

    iritang irita ka nga! top

  • Blogger Basurero says so:
    9:26 PM  

    nde ko alam kung tungkol saan yan eh. pero tama ka nga, natutuwa sila (kung stalker man) pag pinapatulan pa. top

  • Blogger Superproxy says so:
    9:21 AM  

    hehe, ano ba iyan? Lam mo mej tagal na pala natin hindi nakakapagkwentuhan ng mahaba. Hindi na tuloy ako masyado updated. :) top

  • Blogger twisted-mind says so:
    9:24 AM  

    di ko rin na gets yung iba dyan... top

  • Blogger decaf says so:
    1:58 PM  

    hehe, ok naman na ako. humupa na ang pagkairita. deathsrike, ang tinutukoy ko ay si *h**a at yung post niya sa blog mo na kailangan pa talaga niyang ipabasa sa iyo. superproxy, twisted, updates ba? hmmm... sa outing! kaya sama tayo sa outing!!!Ü

    oist deathstrike sama ka outing ha! top

  • Blogger Basurero says so:
    9:37 PM  

    ah un ba un? ganun din pala nangyari sa yo? pambihira nga.. weird. ewan ko sa case mo, pero sakin kc feeling ko nagpapapansin lang sya eh. nde nmn kc pareho ng sitwasyon. nga pala, about outing.. nasa malayo ako ngayon eh. top

  • Blogger decaf says so:
    4:22 PM  

    ^hindi, hindi nangyari sa akin. naishare ko lang ang damdamin ko tungkol sa mga ganun... oy, paramdam ka constantly ha! bigla ka na lang kasi naglalaho sa mundo... top